วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ฆ่าโหดชิงรถ เชือดคอแม่-ลูก 5 ขวบ ตายอืด3วัน


คนร้ายสุดโหดบุกเชือดคอฆ่าสาวหม่ายเจ้าของร้านดอกไม้ และ ลูกชายวัย 5 ขวบ เสียชีวิตภายในบ้านพักเมืองโคราช คาดตายมาแล้ว 2-3 วันจนศพขึ้นอืด ตร.คาดคนร้ายหวังชิงทรัพย์ เหตุรถกระบะ และ มือถือ ผู้ตายหายไป

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 21 ก.ค. มีรายงานว่า ร.ต.อ.สมยศ นาชิน พนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านหลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับพร้อมเดินทางทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับ พ.ต.อ.วณัฐ อรรถกวิน รอง ผบก.ภ.จ.นครราชสีมา พ.ต.อ.อัทธชนม์ ช่วงงาม ผกก.สภ.โพธิ์กลาง พ.ต.ท.ปริญญา พรเดชาพิพัฒ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.นิพนธ์ การุณย์เลิศ สว.สส. พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.มหาราชนครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพสฐ.3 และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ฮุก 31

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดียวชั้นเดียวเลขที่ 1596/3 มิตรภาพ ซอย 19 ถ.มิตรภาพ ต.โพธิ์กลาง อ.เมืองนครราชสีมา จากการตรวจสอบภายในบ้านพบมีผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นแม่ลูกกัน ศพแรกพบที่บริเวณห้องโถงคือ ด.ช.ราชภูมิ ขุดโพธิ์ อายุ 5 ปี นักเรียนชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง สภาพศพนอนหงายอยู่ที่พื้น สวมชุดนอนลายการ์ตูน โดยที่มีผ้าสีแดงวางปิดหน้าอยู่ครึ่งหนึ่งมีบาดแผลถูกปาดที่คอเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดไหลนองพื้น ส่วนอีกศพอยู่ภายในห้องแต่งตัวเก็บเสื้อผ้า อยู่ติดกับห้องนอน ที่ประตูห้องเปิดไว้ ตรวจสอบพบศพ นางเนตรชนก หรือ กำไล มะลิป่า อายุ 34 ปี เจ้าของบ้านนอนหงายเสียชีวิตอยู่ข้างโต๊ะรีดผ้า สภาพศพสวมเสื้อยืดสีเขียว กางเกงผ้ายืดสีดำมีบาดแผลถูกปาดด้วยของมีคมที่คอเป็นแผลฉกรรจ์เช่นกัน สภาพศพเริ่มขึ้นอืดแล้ว แพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน
สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นางเนตรชนก เป็นแม่หม้ายเลิกรากับ นายสมโภชน์ ขุดโพธิ์ อายุ 30 ปี อดีตสามีมากว่า 4 ปีแล้ว โดยพักอยู่กับลูกชายเพียง 2 คน ประกอบอาชีพร้านขายดอกไม้ต้นไม้ ชื่อร้านกำไล อยู่ที่ตลาดขายดอกไม้ประดับ ต.โคกกรวด ตรวจสอบภายในบ้านมีลักษณะของการรื้อค้น และพบว่ารถกระบะอีซูซุ ดีแม็กสีบอร์นเงิน 4 ประตู หมายเลขทะเบียน กบ 8528 นครราชสีมา ซึ่งผู้ตายใช้เป็นประจำได้หายไปรวมทั้งโทรศัพท์ไอโฟนของผู้ตายด้วย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อ ไปยังนายสมโภชน์ อดีตสามี จากการสอบถาม นายสมโภชน์ ให้การว่า กำลังเดินทางที่จะมารับตัวลูกชายกลับไปเยี่ยมญาติที่บ้านต่างจังหวัด เนื่องจากว่าถ้ามีวันหยุดติดต่อกันหลายวัน ที่ผ่านมาไม่ค่อยทราบเรื่องของอดีตภรรยาว่ามีปัญหา หรือมีเรื่องทะเลาะกับใครหรือไม่
ทางด้านของ พ.ต.อ.วณัฐ อรรถกวิน รอง ผบก.ภ.จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า คนร้ายที่ลงมือก่อเหตุนั้นน่าจะหวังทรัพย์สินเนื่องจาก พบว่ารถกระบะของผู้ตายหายไป ส่วนจากการตรวจสอบสภาพศพของทั้ง 2 คนแม่ลูกนั้น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วันโดยพบว่าศพของนางเนตรชนกสภาพเริ่มขึ้นอืด เนื่องจากอยู่ในห้องเก็บเสื้อผ้า ส่วนศพของ ด.ช.ราชภูมิ นั้นสาเหตุที่สภาพศพยังไม่ขึ้นอืดคาดว่า น่าจะมาจากศพอยู่ที่พื้นห้องโถง หน้าประตูห้องนอนซึ่งเปิดประตูไว้ และภายในห้องยังเปิดแอร์อยู่ จึงทำให้ศพได้รับอากาศที่เย็นส่วนทรัพย์สินอื่นๆนั้นยังไม่ทราบแน่ชัดว่ามี อะไรหายไปบ้าง เนื่องจากจะต้องติดต่อให้ญาติมาตรวจสอบก่อน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบมีดปลายแหลม แบบทำครัว ยาวประมาณ 1 ฟุต มีคราบเลือดติดอยู่ วางอยู่ที่บริเวณอ่างล้างจาน ภายในห้องครัวจึงได้เก็บไว้เพื่อจะได้นำไปตรวจเก็บลายนิ้วมือแฝงซึ่งตอนนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใคร และสาเหตุมาจากเรื่องใดขณะนี้ได้สั่งกำชับกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวและรถกระบะของผู้ตายที่หายไป เพื่อจะได้ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น