วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ISUZU ระเบิดความแรง ใน “ISUZU Race Spirit” ตอกย้ำกระแสมอเตอร์สปอร์ต

ISUZU ระเบิดความแรง ใน ISUZU Race Spirit” ตอกย้ำกระแสมอเตอร์สปอร์ต

อีซูซุเอาใจแฟนดีแมคซ์ด้วยการจัดงาน “Isuzu Race Spirit ครั้งที่ 2” มหกรรมระเบิดความมัน ด้วยการรวมพลผู้ใช้รถปิกอัพ “อีซูซุดีแมคซ์” ทุกรุ่น! พร้อมอัดแน่นทุกกิจกรรมแรงสุดขีด…จี๊ดสุดขั้วในแบบฉบับของอีซูซุ ณ สนามเทพนคร มอเตอร์สปอร์ต คอมเพล็คซ์ (พระราม 2)

คุณวิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “อีซูซุจึงได้จัดกิจกรรม “Isuzu Race Spirit” ขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ณ สนามเทพนคร มอเตอร์สปอร์ต คอมเพล็คซ์ โดยเน้นความสนุกตื่นเต้น เร้าใจในโซนกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเชิญ คุณบอย – ขจรศักดิ์ ณ สงขลา นักแข่งรถชื่อดัง มาร่วมโชว์การดริฟท์ (Drift) พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ใช้รถปิกอัพอีซูซุดีแมคซ์ได้สัมผัสประสบการณ์การแข่งรถ (Drag) ด้วยตัวเอง งานครั้งนี้ยังได้เพิ่มพื้นที่การประกวดแต่งรถปิกอัพอีซูซุในคอนเซ็ปสปอร์ ตยกสูง และสตรีทเรซซิ่ง เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ชื่นชอบการแต่งรถได้เข้าร่วมกิจกรรมได้อย่างเต็ม ที่ พร้อมระดมกิจกรรมความสนุกตื่นเต้นในตามแบบฉบับของชาวมอเตอร์สปอร์ตมาไว้ใน งานครั้งนี้อย่างจุใจ และนอกจากนี้อีซูซุยังได้มีแผนเตรียมจัดงานในรูปแบบนี้อีกเรื่อยๆ ในระดับภูมิภาค จึงฝากชวนให้แฟนๆ อีซูซุได้ติดตามกิจกรรม Isuzu Race Spirit ในครั้งหน้าด้วยครับ”

กิจกรรม “Isuzu Race Spirit” ครั้งนี้ได้รับการตอบรับอันดียิ่งจากกลุ่มผู้ใช้ ISUZU D-MAXเป็นอย่างมาก ตั้งแต่เริ่มลงทะเบียนรับสมัครผู้เข้าร่วมกิจกรรม โดยความสนุกเร้าใจเริ่มต้นจากการสาธิตเทคนิคการ Drift และ Donut จากคุณบอย – ขจรศักดิ์ ณ สงขลา นักแข่งรถชื่อดังของเมืองไทย และคุณพีท – สุวัฒน์ จากทีมยุทธหัตถี อีซูซุสุพรรณ ต่อด้วยการประชันพลังเสียงจากรถปิกอัพ “ออล-นิว อีซูซุดีแมคซ์” พร้อมชุดแต่งเครื่องเสียงสุดอลังการ กับเลดี้ดีเจ โดยครั้งนี้อีซูซุได้เพิ่มพื้นที่การประกวดแต่งรถปิกอัพอีซูซุในคอน เซ็ปสปอร์ตยกสูง และสตรีทเรซซิ่ง เปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ชื่นชอบการแต่งรถได้เข้าร่วมกิจกรรมได้อย่างเต็มที่ และสุดยอดโชว์จากสุดยอดปิกอัพดีเซลสี่สูบ “ออล-นิว อีซูซุดีแมคซ์” เจ้าของสถิติเพียง 8 วินาที ของ “โน้ต แอนด์ นัท ออโต้คาร์” ที่ผ่านการโมดิฟายด์โดย “ช่างเบิร์ด หลัก 5” สร้างปรากฎการณ์หยุดทุกสายตาให้จับจ้องเป็นตาเดียวทั่วทั้งสนาม โดยในช่วงบ่าย – ค่ำ เป็นการแข่งขันแดร็กรถปิกอัพอีซูซุในรุ่นต่างๆ สรุปผลการแข่งขัน กิจกรรมต่างๆ ในงาน “Isuzu Race Spirit” ครั้งที่ 2 ณ สนามเทพนคร มอเตอร์สปอร์ต คอมเพล็คซ์ ดังนี้

- การประกวดแต่งรถ ประเภท สปอร์ตยกสูง
ชนะเลิศ : คุณจตุพล ตันตระอำไพ
รองชนะเลิศอันดับ 1 : คุณคงชาณ เอกธนวรกุล
รองชนะเลิศอันดับ 2 : คุณนคร แร่อรุณ
- การประกวดแต่งรถ ประเภท สตรีทเรซซิ่ง
ชนะเลิศ : คุณสัมฤทธิ์ อู่ทรงธรรม
รองชนะเลิศอันดับ 1 : คุณนุกูล ทองขาว
รองชนะเลิศอันดับ 2 : คุณปัญจพร ใจบุญ
- การแข่งขัน Bracket 15 Sec.
ชนะเลิศ : คุณอิทธิพัทธ์ โชติอริยกิตติ
รองชนะเลิศอันดับ 1 : คุณวสันต์ พลหิรัญ
รองชนะเลิศอันดับ 2 : คุณมงคล กันวรรณะ
- การแข่งขันรุ่น Turbo Standard Radial
ชนะเลิศ : คุณณัฐชยา บุญศรี
รองชนะเลิศอันดับ 1 : คุณอำพล ปิ่นทับทิม
รองชนะเลิศอันดับ 2 : คุณชวลิต ชวนกมล
- การแข่งขันรุ่น Turbo Standard Radial Pro
ชนะเลิศ : คุณสุริยันต์ สวนสกุล
รองชนะเลิศอันดับ 1 : คุณณัฐชยา บุญศรี
รองชนะเลิศอันดับ 2 : คุณปริชญ์ ลี้เลิศพันธ์ชัย
- การแข่งขันรุ่น Open
ชนะเลิศ : คุณธณพล ชูเจริญผล
รองชนะเลิศอันดับ 1 : คุณประสาน ลี้เลิศพันธ์ชัย
รองชนะเลิศอันดับ 2 : คุณอภิชัย บุตรอ่ำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น