วันพุธที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556

โครงการ ISUZU Marketing Brains Challenge 2013 ค้นหานักสร้างสรรค์กลยุทธ์การตลาดรุ่นใหม่

โครงการ ISUZU Marketing Brains Challenge 2013 ค้นหานักสร้างสรรค์กลยุทธ์การตลาดรุ่นใหม่

อีซูซุเปิดเวทีค้นหานักสร้างสรรค์กลยุทธ์การตลาดรุ่นใหม่ที่แม่นทั้งเชิงรุกและเชิงรับกับโครงการประกวดแผนการตลาด
ISUZU Marketing Brains Challenge 2013
ชิงทุนการศึกษารวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท
ภายใต้แนวคิด “การสร้างภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์ ISUZU เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่
ISUZU Pickup’s Triple-X Project for Young Generation
การสร้างแผนการตลาดให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ ด้วยการสร้างภาพลักษณ์ให้กับรถปกอัพอีซูซุ ซึ่งให้คุณค่าครบทุกด้าน โดยให้เกิดความต้องการเป็นเจ้าของรถด้วยปัจจัย ดังนี้

X-cellent Pickup : ความเชื่อมั่นในคุณภาพและสมรรถนะของรถปิกอัพ “ออล-นิว อีซูซุดีแมคซ์”
X-cellent After-sales Service : ความสบายใจไร้กังวลกับระบบบริการหลังการขายอีซูซุอันทรงประสิทธิภาพ
X-cellent Finance : ความมั่นใจว่าจะได้รับบริการไฟแนนซ์ที่ดีเยี่ยมจากอีซูซุลิสซิ่ง

วันนี้ -  30 กันยายน 2556
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่  บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด
โทร. 02-966-2121 หรือ www.facebook.com/isuzuimbcproject

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น