วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ISUZU ร่วมผลิตภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ ชุดใหม่

ISUZU ร่วมผลิตภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ ชุดใหม่


บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ได้นำหลักแนวคิด “เศรษฐกิจพอเพียง” ซึ่งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงมีพระราชดำรัสชี้แนะแนวทางการดำเนินชีวิตแก่พสกนิกรชาวไทยให้ยึดถือปฏิบัติ มาจัดสร้างเป็นภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ เพื่อส่งเสริมความพอเพียงต่อเนื่องกันมาเป็นปีที่ 7 โดยภาพยนตร์เทิดพระเกียรติชุดใหม่ ใช้ชื่อว่า “Rhythm & Joy” ที่สื่อถึง “ความพอเพียง” นั้นเป็นคำง่ายๆ ที่ทำให้เมืองไทยน่าอยู่ และนำไปสู่ “ความสุขที่ยั่งยืน” อย่างแท้จริง โดยจะเริ่มฉายในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกรอบ ทุกโรง ทุกสาขาทั่วประเทศ ทั้งเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, อีจีวี, พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์, พาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์ และ เมกา ซีนีเพล็กซ์ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคมศกนี้

คุณปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด กล่าวว่า อีซูซุและเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ได้จัดสร้างภาพยนตร์เทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ รวมเรื่อง “Rhythm & Joy” แล้วทั้งหมด 11 เรื่องติดต่อกัน ในระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา ซึ่งได้รับเสียงตอบรับดีมาก ทั้งจากลูกค้ารถอีซูซุที่มาดูภาพยนตร์ที่เครือเมเจอร์ หรือจากบุคคลทั่วไป บริษัทจึงรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเผยแพร่แนวคิด “พอเพียง” ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ให้รู้จักอย่างกว้างขวางผ่านโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซึ่งเป็นสื่อที่สามารถเข้าถึงบุคคลทุกเพศ ทุกวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สืบเนื่องจาก “THE ISUZU SPIRIT” หรือ “วิถีอีซูซุ” “ผู้ใช้สุขใจ เพิ่มพูนรายได้ ช่วยให้สังคมพัฒนา” ซึ่งเป็นปรัชญาในการดำเนินธุรกิจของกลุ่มอีซูซุมาตลอด 56 ปี อีซูซุจึงเชื่อว่า การพัฒนาตามหลัก “พอเพียง” นั้น คือการพัฒนาที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานของทางสายกลาง และความไม่ประมาท โดยคำนึงถึงความพอประมาณ ซึ่งหมายถึงการทำอะไรที่พอเหมาะ พอควร สมดุลกับอัตภาพ และศักยภาพของตนเอง เป็นการสร้างความสุขที่ยั่งยืน

สำหรับภาพยนตร์ชุดใหม่ที่ใช้ชื่อชุดว่า “Rhythm & Joy” จะสะท้อนให้เห็นถึง “ความพอเพียง” ซึ่งเป็นคำง่ายๆ ที่ทำให้เมืองไทยน่าอยู่ยิ่งขึ้น หากทุกคนพอใจในสิ่งที่ตนเองมีอยู่และเป็นอยู่ โดยไม่คิดช่วงชิงแก่งแย่ง ในทางกลับกัน ควรรู้จักการให้และแบ่งปันให้คนรอบข้าง สิ่งเหล่านี้ก็จะทำให้เรามีความสุขได้อย่างแท้จริง
สำหรับรูปแบบการนำเสนอของภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ ชุด “Rhythm & Joy” ได้เลือกเพลง “เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม” ที่มีจังหวะสนุกสนาน สะท้อนแง่คิดความพอเพียง ซึ่งสอดคล้องกับภาพความน่ารัก ความสดใสของเด็กๆ ที่คนอื่นจะเป็นอย่างไรก็ช่างเขา แต่พอใจที่จะอยู่แบบพอเพียงซึ่งเป็นความสุขที่ยั่งยืน โดยทุกคนมีความปรารถนาที่จะให้เมืองไทยน่าอยู่ โดยบรรยากาศในงานเปิดตัวภาพยนตร์เทิดพระเกียรติ “Rhythm & Joy” เต็มไปด้วยความปลาบปลื้มใจของทุกคนที่ได้มีส่วนในการสืบสานแนวทางพระราชดำริของพระองค์ท่าน ซึ่งเริ่มด้วยการขับร้องเพลงประสานเสียง “เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม” โดยคณะนักร้องเยาวชน G Vocal Studio นอกจากนี้ยังมี สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์ และน้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ ร่วมเป็นตัวแทนถ่ายทอดเรื่องราวความพอเพียง ที่โรงภาพยนตร์อีนิกม่า พารากอนซีนีเพล็กซ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น