โครงการ ISUZU Marketing Brains Challenge 2013 ค้นหานักสร้างสรรค์กลยุทธ์การตลาดรุ่นใหม่
อีซูซุเปิดเวทีค้นหานักสร้างสรรค์กลยุทธ์การตลาดรุ่นใหม่ที่แม่นทั้งเชิงรุกและเชิงรับกับโครงการประกวดแผนการตลาด
ISUZU Marketing Brains Challenge 2013
ชิงทุนการศึกษารวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท
ภายใต้แนวคิด “การสร้างภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์ ISUZU เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่”
ISUZU Pickup’s Triple-X Project for Young Generation
การสร้างแผนการตลาดให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ ด้วยการสร้างภาพลักษณ์ให้กับรถปกอัพอีซูซุ ซึ่งให้คุณค่าครบทุกด้าน โดยให้เกิดความต้องการเป็นเจ้าของรถด้วยปัจจัย ดังนี้
X-cellent Pickup : ความเชื่อมั่นในคุณภาพและสมรรถนะของรถปิกอัพ “ออล-นิว อีซูซุดีแมคซ์”
X-cellent After-sales Service : ความสบายใจไร้กังวลกับระบบบริการหลังการขายอีซูซุอันทรงประสิทธิภาพ
X-cellent Finance : ความมั่นใจว่าจะได้รับบริการไฟแนนซ์ที่ดีเยี่ยมจากอีซูซุลิสซิ่ง
X-cellent After-sales Service : ความสบายใจไร้กังวลกับระบบบริการหลังการขายอีซูซุอันทรงประสิทธิภาพ
X-cellent Finance : ความมั่นใจว่าจะได้รับบริการไฟแนนซ์ที่ดีเยี่ยมจากอีซูซุลิสซิ่ง
วันนี้ - 30 กันยายน 2556
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด
โทร. 02-966-2121 หรือ www.facebook.com/isuzuimbcproject
โทร. 02-966-2121 หรือ www.facebook.com/isuzuimbcproject
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น